Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

ĐÁNH DEMO TRONG FOREXTRANTRUONG BAO LÂU LÀ ĐƯỢC (TAIPHANGFX)

Đánh demo bao lâu là được

Vâng! câu hỏi này có thể nhiều bạn mới thắc mắc và cả những bạn cũ vẫn còn loay hoay với nhiều phương pháp chưa tìm được con đường riêng cho mình, bài viết hôm nay tôi chia sẻ với kinh nghiệm bản thân của tôi và những người đi trước, những người đi trước ở đây ý tôi muốn nói là những người nổi tiếng trong giới trader thế giới, tôi sẽ đúc kết lại 

Demo là gì? chỉ là một phần mềm giúp các bạn làm quen vời môi trường forex, chứng khoán, CFD, dầu.....với những cây nến nhảy múa, vào lệnh ra lệnh và tập làm quen vài chiến lược mình lượm lặt được trên mạng, thêm một chút màu sắc cho đẹp và cho nó pro một chút. Đúng là vậy theo kinh nghiệm và quan điểm của tôi lúc trước đánh demo không nhất thiết các bạn đánh quá lâu, chủ yếu các bạn tập trung làm quen với bảng điều khiển, mô hình nến, ra lệnh vào lệnh, lệnh chờ lệnh mua bán liền, bảo toàn vốn......... và quan trọng nhất là các bạn thử nghiệm với phương pháp chiến lược mình lựa chọn để đánh và làm chủ nó, nhưng trong blog này tôi sẽ giới thiệu một phương pháp vô cùng hữu hiệu mà đơn giản 

Khi đã làm quen với nó và nhìn thấy lệnh chạy những con số biến thiên làm đầu óc ta hứng thú, bạn cũng nên tìm hiểu về cách tính pip, lot....và những phần về bảo toàn vốn khi giao dịch tài khoản demo cũng như tài khoản thật. Bản thân tôi, tôi phải mất 8 tháng để tìm hiểu về môi trường này và lý thuyết về nó, 1 tháng đánh demo. Không quan trọng các bạn đánh demo bao lâu quan trọng là các bạn đã hiểu nó được gì, khi sẵn sàng bạn có thể ra đánh thật để trải nghiệm tâm lý, phương pháp khi ta tham chiến thực sự

Còn nhiều cái để tôi chia sẻ, khi các bạn lựa chọn phương pháp và con đường giống tôi, hãy đặt câu hỏi và comment bên dưới nếu bạn có thắc mắc gì tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể

 Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

                                                              CHÚC AE LUÔN KHỎE

2 nhận xét:

  1. Tôi rất đồng quan điểm với bạn. Và tôi hiểu những gì bạn muốn nói. Bạn giới thiệu phương pháp của bạn trong blog này là gì vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Mình theo dõi bạn trên kênh YT đây. Mình mới học 4 tháng và live 1 tháng. CÓ kinh nghiệm thực chiến rồi thì mình giờ Demo lại pp và học thêm kiên thức.

    Trả lờiXóa