Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

MƯU SINH ĐỂ GIAO DỊCH

Công việc chính của bạn là gì

Trước khi bước vào thị trường forex này tôi khuyên bạn nên có một công việc ổn định để đẻ ra tiền cho bạn một cách ổn định, hoặc ít nhất
bạn đã có một tài khoản tiền nhàn rỗi mà nếu mất cũng không  ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, thì lúc này bạn mới có cơ hội áp chế một cái quan trọng nhất trong giao dịch tài chính đó là tâm lý, cái này nó vô hình nhưng bạn không có một tư duy nghiêm túc về vấn đề này chắc chắn việc bạn mất tiền sẽ là hữu hình.
           Khi bạn mất một khoản tiền mà bạn chưa sẵn sàng mất bạn biết rồi đó nó sẽ rất khủng khiếp với cuộc sống khi không có tiền thì lúc này bản thân bạn sẽ đối mặt với nhiều rủi ro về đời sống, nên tôi khuyên các bạn không nên nôn nóng nhảy vào thị trường với số tiền mà mình chưa sẵn sàng mất. Thị trường vẫn ở đó và sẽ vẫn ở đó đợi bạn, thời gian đó bạn nên tập trung trao dồi kiến thức về forex  tự đặt câu hỏi cho bản thân và tự tìm câu trả lời đó với thời đại công nghệ thông tin phổ quát như hiện nay thì nó cũng không quá khó                    + kiến thức cơ bản về forex như nến nhật, pip,                                                                                             lot, phần mềm để giao dich.....

                                                                                     +quản lý vốn, rủi ro trên từng lệnh đánh so với                                                                                           độ lớn tài khoản của bạn 
                                                                                     + kết hợp với một phương pháp đơn giản mà                                                                                               hiệu quả tôi giới thiệu đến các bạn                                                                                                            (forextrantruong)

Gía trị thực tế của bản thân 

Sau bao năm giao dịch lúc xuất phát tôi cũng như các bạn tất cả tài liệu tôi cũng tự tìm tòi mà đọc, tự đặt rất nhiều câu hỏi và tìm câu trả lời, mỗi ngày một tích tụ một chút và có những kiến thức tôi phải bỏ tiền ra để mua, tại những kiến thức đó là sự trả giá và kinh nghiệm trên thương trường của họ muốn có nó không còn cách nào khác bạn phải bỏ tiền ra để mua. Người mỹ có câu " những cái miễn phí chỉ nằm trên bẫy chuột " ý tôi là trước khi bạn bỏ tiền ra mua bất cứ khóa học nào cũng nên tìm hiểu thật kỹ về khóa học đó, và tất nhiên những khái niệm và kiến thức cơ bản về ngành nghề mình muốn tham gia bạn đã nắm, để khi có nhưng kiến thức nâng cao và sự trải nghiệm của họ bạn dễ dàng nắm bắt được.
            Về bản thân việc cháy tài khoản là không thể tránh khỏi và thực sự là cháy rất nhiều, bạn biết không trước khi cháy, đó dường như là khoản tiền tôi thắng được trên thị trường tại vì tiền gốc tôi đã rút về tài khoản, sau thời gian giao dịch tôi nhận ra rằng nếu bạn không quý trọng những đồng tiền mình kiếm được và trả lại cho thị trường sau những lần hứng phấn quá mức và ảo tưởng sức mạnh tôi đã cháy tài khoản rất nhanh thì bạn sẽ khó có thể kiếm tiền bền vững trên thị trường , chỉ với 100$ trong một ngày tôi đã thắng 1500$ và tới ngày mai tôi phải trả lại cho thị trường còn sót vài đồng trong tài khoản, rất may tôi rút về tài khoản 200$ trước đó.
            Qua ngày hôm đó dường như nó đã làm tôi thững thờ suốt mấy ngày sau, và tự rút ra nhiều bài học sau lần cháy tài khoản đậm đó, lúc đó 100$ đối với tôi là rất ý nghĩa mà đây là 1300$ tôi dừng giao dịch cả tuần. Dù trước đó tôi đã chuẩn bị tâm lý rằng dù có thắng hay thua cũng không buồn không vui để không bị áp chế về cảm xúc nhưng đó là lý thuyết vào thực tế thì cảm xúc dâng trào rất mạnh mẽ nó khiến bạn nhảy bắn loạn khi thấy dòng tiền đang chạy mà không thể tượng tượng được rằng có một cổ máy đẻ tiền nhanh như vậy, tâm trí tràn đầy cảm xúc sung sướng và có thể lan truyền tới những người xung quanh, bạn biết rồi đó bạn kiếm được nhiều tiền thì bạn cũng mất nhiều tiền rất nhanh để bạn thấy được điều đó. Qua ngày hôm đó bắt đầu tôi chú tâm đến việc bảo toàn vốn không phải của mình mà cả tiền tôi kiếm được không để nó đơn giản tụt khỏi vòng kiểm soát của mình 

Bạn nên kiên trì làm công việc của mình

Nếu bạn không có một tài khoản dư thừa mà bạn có thể sẵn sàng mất thì tốt nhất bạn nên kiên trì với công việc mình đang làm để tích góp tiền và tích góp kiến thức, đủ để bạn có thể trả lời những câu hỏi mình đặt ra và một tài khoản đủ lớn, có thể trụ vững trên thị trường thời gian lâu nhất và hiểu được cách thức bảo toàn vốn hợp lý nếu không thì cũng thật khó có thể thấy tài khoản bạn tồn tại lâu. Tất cả các lệnh nhập vào bạn không thể chắc chắn lệnh nào sẽ thắng lệnh nào thua tỷ lệ là 50:50 với phương pháp phân tích thị trường đơn giản mà hiệu quả biết được tâm lý thị trường, tín hiệu nến, xu hướng thị trường, các mô hình nến thể hiện dấu vết thị trường....nắm được những kiến thức đó sẽ giúp bạn tăng thêm tỷ lệ xác xuất thắng cho mỗi lệnh cũng đủ để bạn kiếm tiền bền vững với thị trường

Chốt

Bài viết hôm nay mong rằng sẽ giúp ích bạn suy nghĩ một cách đúng đắn về thị trường đầy rủi ro này, trước khi nghe những lời đường mật trên mạng mà các bạn không chú ý đến những cạm bẫy của nó, khi bước chân vào thị trường giao dịch bằng tiền thật thì các bạn sẽ hiểu được tôi đang nói cái gì. Hãy chuẩn bị cho mình tất cả những kiến thức và tiền bạc để phòng ngừa rủi ro. Chúc các bạn luôn khỏe 
          Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét