Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

NÊN XEM FOREX LÀ CỨU CÁNH CHO BẢN THÂN HAY CHỈ LÀ MỘT CÁCH KIẾM TIỀN KHÔN NGON

Làm việc chăm chỉ là một việc tốt và dường như nó là yếu tố không thể thiếu cho sự phát triển của thế giới từ cổ chí kim thế giới mới có như ngày hôm nay, từ những nhân vật nổi tiếng kiệt xuất của thế giới từ kinh tế, khoa học, vật lý, sinh học....., sự cần cù nhất quán, bền bỉ, xuyên suốt rất cần thiết và không thể thiếu. Vậy việc kiếm tiền cá nhân có cần yếu tố cần cù hay không 

Lao động cần cù và kiên nhẫn

Dường như dân tộc này, đất nước này của chúng ta nổi tiếng là dân tộc cần cù và được nhiều nước xuất khẩu lao động ưa chuộng ( hơi mỉa mai một chút)
, tính cần cù nó đã ăn sâu vào con người việt nam và có thể là cả thế giới trừ một số thành phần hơi tiêu cực. Từ nhỏ chúng ta thường được dạy hãy cố gắng học để lấy một tấm bằng đi làm để không phải đi bán vé số hay phụ hồ.....,và cứ thế thời gian trôi qua ta cứ tự nói với bản thân phải cố gắng làm siêng cần cù làm việc không biết ngưng nghỉ, sau thời gian ta nhận ra rằng dù cố gắng đến cỡ nào thì cuộc sống thiếu trước hụt sau vẫn đeo bám tạo ra một vòng kim cô bao quanh ta năm này qua năm khác muốn thoát ra không phải đơn giản, và cái gì cũng phải có sự trả giá vấn đề là bạn dám trả cái giá đó không 
        Và dường như cái blog này tôi muốn viết cho những người muốn xé rào, vượt qua những nỗi sợ mà bản thân bạn nghĩ ra để ngăn cản bạn, bất cứ thành phần nào trong xã hội chỉ cần bạn muốn thay đổi cuộc sống tốt hơn, nhiều tiền hơn, tích cực hơn.... và thay vì kiến tiền cần cù thì bạn hãy kiếm tiền cần cù kết hợp khôn ngoan hơn , khi bạn hình thành suy nghĩ khác thì dường như hành động bạn cũng khác đi 
       Có nhiều người khi biết vể forex một thời gian gian lại có suy nghĩ muốn bỏ công việc hiện tại đã giúp nuôi sống mình và có thể là gia đình mình, dừng lại điểm này một chút" tôi muốn nhấn mạnh rằng thị trường giúp bạn kiếm tiền nhiều thì nó lấy tiền của bạn không ít" trước khi nghỉ công việc hiên tại dù bạn không thích thì cũng phải kiên nhẫn vì forex cần kiên nhẫn, nếu bạn không rèn luyện đức tính kiên nhẫn chắc chắc bạn không thể kiếm tiền với thị trường lâu dài được, và khi bạn bỏ việc lúc này bạn có rất nhiều rủi ro khi đối đầu với cổ máy hám tiền nhất thế giới, những kỹ năng và suy nghĩ kiếm tiền phù hợp với thị trường chưa hình thành và chuyện mất tiền có những lệnh thua liên tiếp là bình thường thì lúc này cuộc sống của bạn thực sự là bế tắc 
       Để tránh những khó khăn rủi ro quá lớn đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị từ suy nghĩ tư duy, kiến thức, kỹ năng, rèn luyện kiên nhẫn, kỷ luật..... và quan trọng nhất sau thời gian bạn nếm đủ vị với thị trường rồi thì bạn phải kiếm tiền ổn định với thị trường ít nhất 1 năm trở lên, thì lúc này bạn mới bắt đầu chuyển dần công việc hiện tại sang tập trung hoàn toàn với forex để phát triển tư duy chứ không phải để giao dịch liên tục. Và tôi ở đây để hỗ trợ bạn trên hành trình đó 

Nó là cứu cánh cho bản thân 

Nếu nói nó là cứu cánh nhiều lúc chúng ta có suy nghĩ khác về nó nhiều lúc là sai lệch với những người mới tham gia thị trường, nhưng nó là một môi trường thực sự là tuyệt vời không chỉ là kiếm tiền mà còn hơn thế nữa, nó làm ta phải nhìn nhận bản thân mình lại và bắt đầu tự đặt câu hỏi cho bản thân và tự thay đổi nếu không muốn mất tiền và kiếm tiền cho bản thân, gia đình. Trải nghiệm bản thân tôi thực sự khi biết về nó lúc đó tôi đã biết rằng đây chính là những gì tôi tìm kiếm bấy lâu nay, sau bao nhiêu năm vật lộn với cuộc sống để kiếm tiền, để tìm cho mình một con đường cũng là kiếm tiền nhưng là kiếm tiền một cách khôn ngoan dù là sau đó tôi kiếm tiền từ nó thật nhiều nhưng mất tiền cũng không phải ít. Bài học của tôi sau bao năm kiếm tiền từ thị trường phải cho mình một tư duy, suy nghĩ đúng đắn để kiếm tiền nhất quán với thị trường đầy biến động này, nếu bạn không hình thành suy nghĩ và hành động đúng đắn với thị trường thì thật khó để bạn tồn tại lâu dài được
          Khi bạn đã cảm nhận thị trường điểm mạnh điểm yếu và biết những rủi ro bạn phải đối mặt và kiếm tiền ổn định với thị trường lúc này bạn thực sự cảm nhận sức mạnh thị trường cho bạn thật to lớn và dường như nó chiếm hết tâm trí ta ngày qua ngày mà thật khó không nghĩ về nó, tôi muốn nhắc lại là bạn suy nghĩ về thị trường, về cách thức, điều khiền tâm trí, lòng kiên nhẫn và hình thành thói quen để phù hợp với thị trường chứ không phải giao dịch với thị trường liên tục 
        Tôi muốn VIETNAM có một giấc mơ gọi là " GIẤC MƠ VIETNAM" dành cho những con người luôn cầu tiến trong xã hội và có một tinh thần tiến bộ về vietnam, sẽ có ngày vietnam đi chung con đường với những nước tiến bộ về cách kiếm tiền và cả về tư tưởng, tôi ở đây để đi chung hành trình đó. Tôi biết còn rất nhiều bạn muốn tìm kiếm cho mình một con đường để kiếm tiền và làm giàu cho bản thân và lo cho gia đình nhưng còn quá nhiều khó khăn cho bản thân mà ở vietnam thì yếu tố đó thì càng khó, tin tôi đi hãy cho mình cơ hội thử sức với cái được gọi trò kiếm tiền " ĐỈNH CAO CỦA PHƯƠNG TÂY "

Chốt

Qua bài học hôm nay mong rằng các bạn hình thành cách suy nghĩ kiếm tiền về forex đúng đắn, đừng bao giờ đặt tất cả trứng vào một giỏ mà hãy phòng ngừa rủi ro với tất cả trứng mình đang có không để nó mất một cách vô ích. Và cũng đừng tự đưa bản thân vào thế khó khi chưa tìm hiểu và trải nghiệm với thị trường, hãy cho mình sai và mất tiền và coi như đó là học phí phải có để bạn có thể đi đi tiếp với thị trường, không ai có thể giúp bạn nếu chính bản thân không muốn giúp 
     Tôi muốn biết suy nghĩ của bạn về bài viết này nếu nó có thể giúp bạn được điều gì đó thì đó là động lực rất mạnh để tôi có thể viết tiếp. Hãy comment bên dưới  để tôi biết bạn ghé qua 
             Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

         

3 nhận xét:

  1. Tôi thích nhất đoạn này "tôi muốn nhắc lại là bạn suy nghĩ về thị trường, về cách thức, điều khiền tâm trí, lòng kiên nhẫn và hình thành thói quen để phù hợp với thị trường chứ không phải giao dịch với thị trường liên tục".

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa