Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

VÌ SAO LÝ TRÍ LẠI CÓ Ý NGHĨA TRONG FOREXTRANTRUONG ( TAIPHANGFX)

LÝ TRÍ TRONG ĐỜI SỐNG 

Chúng ta thường hay nghe về lý trí hay cảm xúc trong đời sống, ngày qua ngày với cuốc sống cơm áo gạo tiền dường như ta không còn quan tâm đến 2 từ này nữa, có nghe tới cũng không quan tâm. Nhưng dường như nó đang chi phối và ảnh hưởng cuộc sống ta hằng ngày cả tốt lẫn xấu và xâm chiếm đến tất cả lĩnh vực đời sống ta. Ranh giới giữa lý trí và cảm xúc rất mong manh nếu ta không suy nghĩ, quan tâm đến nó thì ta sẽ hành động theo bản năng và cũng đó chính xác là cảm xúc, nên ta hãy dành cho nó một vị trí trong suy nghĩ trước khi hành động, bất kỳ lĩnh vực nào trong đời sống kinh tế, văn hóa, tình yêu, gia đình......, nếu không có thể bạn sẽ trả giá cho những gì mình thờ ơ 

Vậy ta đi chi tiết một chút vấn đề này như thế nào lý trí và như thế nào là cảm xúc cũng là một suy nghĩ tại sao kỳ vậy, có người nói sao không hành động bản năng đi vậy không tốt hơn hay sao. Đúng! trừ khi điều đó làm bạn thoải mái và bạn thấy nó không ảnh hưởng gì, còn nếu đời sống bạn có nhiều thất bại hoặc những  chuyện không hay xảy ra đối với gia đình và bản thân bạn tôi nghĩ bạn nên quan tâm nó và luyện tập để điều khiển nó. Đơn giản lý trí chỉ là suy nghĩ sinh ra để điều chỉnh cảm xúc và tư duy đi đúng hướng để phù hợp với bản thân không để cảm xúc bản năng đi quá xa làm ảnh hưởng đến bản thân, cuối cùng là hướng bản thân đến những điều tốt đẹp. Tôi hứa với bạn cái này bạn phải luyện tập ngày qua ngày, để nó lúc nào cũng xuất hiện trong đầu bạn để điều chỉnh bản thân đi đúng hướng, nhắc nhở bạn nên hay không nên, làm hay không làm...... đó là tùy vào mỗi người 

Với nhiều lần thất bại về cuộc sống, tôi nhận ra rằng dù có thất bại hay thành công có những chuyện không hay xảy ra với bản thân và gia đình thì ta cũng phải dùng lý trí để xử lý nó, không để cảm xúc áp chế, nếu cảm xúc áp chế thì bạn sẽ xử lý vấn đề theo cảm xúc. Thật khó để có thể điều khiển được cảm xúc nhưng không có nghĩa là không được

VẬY NÓ ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO ĐẾN TÚI TIỀN TA 

Thật không may là nó rất ảnh hưởng nếu bạn còn thói quen dùng cảm xúc để giao dịch forex, rất có thể dù sớm hay muộn bạn sẽ trả giá với cảm xúc đó. Ví dụ hôm nay bạn vui bạn muốn giao dịch, nhưng thị trường chưa có xu hướng hoặc chưa có tín hiệu nào để bạn có thể mua bán nhưng bạn vẫn giao dịch, với những lệnh chất lượng thấp và với số lượng nhiều, để tôi đảm bảo với bạn điều này trong dài hạn chắc chắn bạn sẽ bị mất tiền dù muốn hay không, nhiều lúc mất tiền thời gian dài bạn không biết được nguyên nhân và nảy nảy sinh suy nghĩ không tốt về thị trường rằng forex quá khó, forex lừa đảo, cảm nhận với những phương pháp và chỉ số mình đưa vào không đúng........về có thể là rất nhiều lý do bạn đưa ra để biện minh cho vấn đề mất tiền của mình. Để tôi nói với bạn về điều này, nếu sai chỉ có bạn sai chứ thị trường không sai, bản thân thị trường nó chỉ hoạt động theo đúng quy luật của nó, vấn đề của bạn là nắm bắt những quy luật đó để có thể kiếm tiền nhất quán, bền vững lâu dài và mãi mãi ở thị trường này

Vậy quy luật của thị trường này là gì, nó chỉ gói gém trong những vấn đề này thôi, đó là phương pháp giao dịch, kiểm soát tâm lý, luyện tập tính kiên nhẫn, kỷ luật vậy là bạn có thể kiếm tiền ở thị trường này rồi đúng không. Thật tuyệt vời 

Với phương pháp forex trần truồng tôi giới thiệu ở blog này và tất cả sự đơn giản về nó thực sự đã cho tôi một sự trải nghiệm vể thị trường, với những đường chỉ báo loằn ngoằn và cột số liệu và rất nhiều số liệu khác chỉ làm cho nó phức tạp thêm chứ không giúp ta được nhiều 

Như các bạn đã biết nếu muốn dùng lý trí để điều khiển bản thân, đưa ra những quyết định đúng cho bản thân thì bạn phải có kiến thức và sự trải nghiệm về những vấn đề đó cho bản thân chứ nó không tự nhiên mà có, để thúc đẩy bản thân đi đúng hướng. Ngay bây giờ bạn hãy tự cho mình cơ hội để suy nghĩ về nó tự đặt câu hỏi và hãy tự tìm câu trả lời. Blog nhỏ này có thể là một phần trong suy nghĩ đó 

CHỐT

Dù bạn muốn hay không thì cảm xúc vẫn luôn xuất hiện hằng ngày và có thể là rất nhiều, bạn phải hiểu và chi phối đừng để nó kiểm soát bạn rồi đến lúc bạn phải trả giá, tham gia thị trường là để kiếm tiền nhưng cách bạn hiểu được vấn đề và rèn luyện nó cũng là một cách kiếm tiền 

Còn nhiều cái để tôi chia sẻ, khi các bạn lựa chọn phương pháp và con đường giống tôi, hãy đặt câu hỏi và comment bên dưới nếu bạn có thắc mắc gì tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể

                                                       CHÚC CÁC BẠN LUÔN KHỎE 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét