Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

MUỐN PHÁT TRIỂN TRONG FOREXTRANTRUONG THÌ BẠN PHẢI TỒN TẠI ĐƯỢC (TAIPHANGFX)

Muốn phát triển thì phải tồn tại được 

Như vậy làm sao có thể tồn tại được ở thị trường forex đầy khắc nghiệt này chỉ 5% trong số hàng triệu người trên thế giới tham gia vào thị trường này kiếm được tiền, 95% người còn lại thua lỗ hoặc hòa vốn và cũng có nhiều người nhảy cầu, tự tử đây là tôi nói những trường hợp bên nước ngoài, VIETNAM thì có chưa có thống kê nào, tôi nói vậy không phải thị trường forex rất khó chỉ phù hợp với đầu óc cao siêu và có một sự thông minh hơn người. Không. không phải vậy mà là dường như là ngược lại, nó dễ đối với người hiểu nó và ngược lại khó với người không hiểu và không cảm nhận về nó, không nhìn nhận nó đúng hướng.......

Và như tôi đã nói những bài trước dù bạn có giỏi tới đâu và thông minh dường nào đi chăng nữa vấn đề bảo toàn vốn bạn không quan tâm và cho nó một vị trí quan trọng trong kinh doanh forex thì bạn sẽ trả một cái giá rất đắt và dường như bạn không muốn suy nghĩ về nó vì nó nhắc bạn một thời gian phải hưng phấn tột độ và căng thẳng tinh thần về sau đó là đau đớn về tài chính. Những cảm nhận này tôi đã trải qua và tôi ở đây để chia sẻ những vấn đề đó để bạn phòng ngừa rủi ro

Bảo toàn vốn, ngừa rủi ro như thế nào 

Có nhiều cách bảo toàn vốn tùy vào từng người, từng trình độ và kinh nghiệm của họ, nhưng nếu bạn là người mới tôi khuyên bạn nên bảo toàn vốn ở mức 0.01 lot vì mức này là nhỏ nhất để bạn có thê bảo toàn vốn được (đương nhiên là lúc nào bạn cũng phải có stop loss trên mỗi lệnh) để bạn có thể làm quen với thị trường tiền thật, có thua thì cũng không làm mình căng thẳng. Nếu bạn đánh tài khoản 1000$ thì mỗi lệnh thua của bạn trung bình có thể là 20$(chiếm 2% tài khoản), nếu thắng có thể là 20, 40, 60 hoặc có thể nhiều hơn, đây là con số chấp nhận được. Trong quá trình vào lệnh tự tin và không bị áp chế về cảm xúc thì các bạn phải rèn luyện về quản lý cảm xúc, tính kiên nhẫn, nhất quán, kỷ luật..... để giúp bạn kiếm tiền thị trường này một cách bền vững 

Vẫn có thể đánh tỉ lệ lớn tương ứng với kinh nghiệm, kiến thức về thị trường và quản trị cảm xúc của bạn tốt đến đâu, tôi sẽ bàn luận về vấn đề này những bài khác

Các bạn nên tìm hiểu về cách tính pip tương ứng mỗi cặp tiền tệ để mình có thể tính toán được trước khi vào mỗi lệnh lời lỗ bao nhiêu, và luôn mặc định rằng tất cả các lệnh đều có stop loss dù lệnh đó bạn có tự tin đến đâu hay chăng nữa

Kiếm tiền bằng sự kiên nhẫn và kỷ luật

Đó chính là tất cả những gì tôi theo đuổi mà chính thị trường đã dạy tôi sâu sắc về điều này, với phong cách trade theo dài hạn và kiên nhẫn chờ đợi đúng tín hiệu và đúng với những điều kiện mình đưa ra thì mới vào lệnh nếu không thì mình chuyển qua những cặp tiền khác, tất cả đều không có thì mình có thể tắt máy và tập trung vào chuyện khác. Nếu tín hiệu đã xuất hiện mà chưa tới một vị trí phù hợp để xác nhận thì mình có thể đặt lệnh chờ, và dường như tất cả lệnh của tôi đều là lệnh chờ rất hiếm có lệnh tôi mua trực tiếp tại giá đó và tôi kiên nhẫn đợi có thể vài ngày hoặc 1-2 tuần gì đó, nếu thị trường đi ngược những gì tôi dự đoán thì tôi hủy lệnh đó đơn giản vậy thôi

Chốt lại

Forex khó thì nó cũng không khó, nói dễ thì nó cũng không dễ, các bạn hãy cho nó một vị trị dường như gắn liền với cuộc sống của mình nhưng không để nó gây khó khăn cho bản thân, với tinh thần chấp nhận thay đổi, luôn trao dồi kiến thức kỹ năng phù hợp với thị trường và luôn đấu tranh với bản thân, thì tôi tin rằng thị trường này là của bạn. Bản thân tôi vẫn đấu tranh hằng ngày 

 Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 


                                                            CHÚC AE LUÔN KHỎE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét