Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH

TẠI SAO NÓ RẤT CẤP THIẾT VÀ QUAN TRỌNG

Bài viết hôm nay tôi thấy nó rất quan trọng và cấp thiết không kém phần quan trọng như bảo toàn vốn, và nó bổ sung thêm các giá trị ta theo đuổi
hồi giờ đó là tồn tại và phát triển. Nhất là đối với xã hội VIỆT NAM chúng ta với tầng lớp trung lưu và nghèo khổ chiếm đa số, và giới trẻ đang tiếp cận các cách kiếm tiền từ công nghệ như tiền điện tử, marketing online, viết blog, bán sản phẩm trên mạng...... và còn rất nhiều cách kiếm tiền khác mà mỗi người có thể lựa cho mình mỗi cách khác nhau, riêng tôi thì tôi thích kiếm tiền từ sự nhảy múa của các ngọn nến, vì nó giúp tôi khai phá rất nhiều khả năng mà bản thân tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới, đó là thực sự khi bạn không muốn đưa tiền cho thị trường nuốt quoài thì bạn buộc phải thay đổi từ suy nghĩ, tư duy và nó dẫn đến bạn phải học nhiều hơn nữa để kiếm tiền phù hợp với thị trường và cái chính là nhất quán và xuyên suốt. Cũng như cái blog nho nhỏ này tôi cũng phải học từng cái để có thể viết cho bạn những dòng tâm sự này, ok không đi lang mang ta sẽ đi vào vấn đề
   Từ ngữ mưu sinh nghe sao nó hơi nặng đúng không bạn, nhưng đó là thự tế cũng là một vấn đề trước khi bạn bước vào môi trường này. Tôi hứa với bạn tôi không biết bạn giàu cỡ nào, cỡ như bill gate không hay như soros thì khi vào thị trường với tư tưởng ảo tưởng về sức mạnh và không theo một quy tắc nào, ví dụ như bảo toàn vốn thì không sớm thì muộn cũng cháy tài khoản. Với tư cách là những nhà giao dịch cá nhân thì chúng ta phải làm sao khi chóng chọi với thị trường mang tính toàn thế giới này phải có cách chứ.Có chứ bạn! nó chỉ gói gọn vài dòng thôi 
                                                                                       + bảo toàn vốn, quản trị rủi ro trên từng lệnh  
                                                                                       + với một phương pháp đơn giản mà hiệu quả                                                                                              tôi hay gọi nó là forextrantruong
                                                                                        + thay đổi tư duy, suy nghĩ, kiên nhẫn hơn, kỷ                                                                                             luật hơn....
Với đời sống vietnam tiền Việt mà quy đổi qua tiền tiền đô thì thực sự nó cũng không phải là nhỏ nhưng nó cũng không quá lớn đối với người có thu nhập ổn định qua từng tháng miễn sao bạn không phải là người biếng nhác, tôi khuyên bạn dù bạn là ai giàu hay nghèo, đen hay trắng, cao hay thấp..... thì tài khoản của bạn cũng phải có ít nhất 800$ trong tài khoản quy ra khoản 18tr400 tiền Việt tỷ giá lúc tôi viết blog này, thì cũng không quá lớn với một công việc kinh doanh hấp dẫn.

Tại sao ta phải cần ít nhất 800$ trong tài khoản và duy trì ổn định tài khoản này 

Vấn đề này tôi cũng đã nói các bài trước nhưng chưa đi chi tiết lắm, bây giờ tôi sẽ cố gắng chia sẻ cho các bạn một cách chi tiết nhất, mưu sinh là chỉ để cho bạn có thế kiếm tiền ổn định qua từng tuần hoặc từng tháng mà không làm bạn nhức đầu, đánh đổi quá nhiều. 800$ bạn có thể chia nó làm 40 lần, tức là một lệnh bạn có thể mất trung bình 20$ (tất cả trên khung d1) thì lúc này thì bạn cũng có thể kiếm được 30,40,60 và có thể là 80, 120.. có cách như vậy vẫn trên tinh thần bảo toàn vốn và kết hợp thị trường có xu hướng tốt, trong thời gian vài tuần hoặc cả tháng.
           Vd : 1 tháng bạn có thể đánh 8 lệnh đều khớp và bạn sau 1 tháng  bạn có tỷ lệ 4 thắng 4 thua, với tỷ lệ là R thì bạn sẽ có 4R thua thì tương đương 80$, nhưng với 4 lệnh thắng thì bạn có ít nhất 8R( tỉ lệ 1:2) bạn lời được 4R thì tương đương 80$=1tr840 ngàn và với phương pháp tôi hướng dẫn cho bạn thì bạn hoàn toàn có khả năng tối ưu hóa lợi nhuận lên nhiều R trên một xu hướng thị trường mạnh gấp 6 lần như vậy, với tinh thần bảo toàn vốn và độ lớn lot trên từng lệnh, nếu bạn làm ngược với kế hoạch bảo toàn và kiến thức bạn học được, rất nhanh thôi bạn sẽ trả giá 
          Khi bạn kiếm được tiền thì bạn nên tiến hành rút tiền về tài khoản, để đảm bảo tài khoản của bạn luôn ở trạng thái cân bằng 800$, (hoặc rút nửa tiền) không quá lớn để bạn đánh đúng tỷ lệ bảo toàn vốn,( toàn bộ trên khung d1) khi nào bạn quen khung d1 mới đánh khung h4 và hạn chế đánh h1. Còn nếu bạn thua làm hao hụt tài khoản của bạn thi bạn cứ với tinh thần bảo toàn vốn và đúng tín hiệu bạn vẫn vào lệnh bình thường vì khi bạn tham gia vào thị trường thì coi như số tiền bạn chấp nhận mất nó mà không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, không ảnh hưởng tâm sinh lý. Để bạn có thể có tiền để mưu sinh và tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh với tinh thần ổn định và vui vẻ 
         Bạn phải hiểu rằng khi bạn kiếm tiền nhất quán với thị trường một cách ổn định với số tiền như vậy, thì bạn cũng có thể kiếm tiền rất nhiều với thị trường cũng với tinh thần bảo toàn vốn quản trị rủi ro độ lớn trên từng lệnh mà tài khoản bạn cho phép. Thị trường không giới hạn số tiền bạn kiếm được chỉ cần bạn  hiểu mức độ rủi ro mà thị trường mang lại là ok, kết hợp với một phương pháp đơn giản mà hiệu quả tôi giới thiệu đến các bạn 
Lưu ý: Tất cả các lệnh đều có xác xuất thắng thua như nhau 50: 50 nên khi bạn đánh có những lệnh thua liên tục cũng là bình thường, vẫn theo nguyên tắc bảo toàn vốn và phương pháp mình theo đuổi để trải nghiệm nó ít nhất là 6 tháng để xem nó có phù hợp với mình không 

Chốt 

Hy vọng bài viết hôm nay có thể giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc bảo toàn tạo ra một sức mạnh vô cùng lớn chậm mà chắc( nhanh là chậm chậm là nhanh) kết hợp với một phương pháp đơn giản mà hiệu quả có thể giảm tải và tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đ
ể mở rộng và nâng cao khả năng phân tích tôi sẽ có những bài khác, cảm ơn bạn ghé thăm trang blog nhỏ này 
             Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

1 nhận xét: