Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

FOREXTRANTRUONG HÃY ĐƠN GIẢN NÓ (TAIPHANGFX)


 

Xin chào tất cả mọi người, vẫn là forex một chủ đề quen thuộc và tôi đã ở đây 5 năm đủ vị đắng xen lẫn vị ngọt, hưng phấn tột độ vì sung sướng không kéo dài được lâu liền nếm vị đắng của việc cháy tài khoản, quá trình chạy lệnh tôi đã thấy có cái gì sai sai (nếu lỡ) và rồi không có cơ hội sửa sai, việc cháy tài khoản đã dạy tôi nhiều bài học trong forex không có cơ hội sửa sai nếu bạn sai và nhiều bài học khác nữa, nếu bạn không có sự nhất quán theo một logic của bản thân đề ra trước khi giao dịch, khi lệnh đã vào thì lòng tham của bản thân và (nếu lỡ) sẽ nuốt trọn bạn. Nên tôi ở đây muốn chia sẻ với bạn một phương pháp mà tôi gọi là FOREX TRẦN TRUỒNG  bên tôi 5 năm giúp tôi có đươc như ngày hôm nay sự nhất quán, kỷ luật, kiên nhẫn, tịnh tâm........ và dường như thay đổi cuộc sống tôi hoàn toàn từ cách sống, cách nhìn nhận về kiếm tiền và sự vận hành sự sống này

Tại sao là đơn giản mà không phải là phức tạp

Các bạn có bao giờ tự hỏi, lúc mà chưa có những cộng nghệ hiện đại như thế này thì con người dựa vào đâu để giao dịch, mà còn xuất hiện những nhân tài xuất chúng mà tới bây giờ mọi người vẫn dựa vào những triết lý về giao dịch của họ để làm kim chỉ nam cho bản thân của mình để có thể trụ vững trên thị trường và kiếm tiền một cách nhất quán, bền vững dù thị trường có như thế nào đi chăng nữa. Vâng ! đó chính là hành động giá đã thể hiện hết tâm lý của thị trường điều nó muốn nói và sức mạnh của sự đơn giản nằm ở đây, muốn biết tại sao nó là sức mạnh thì chúng ta cùng đi tiếp nào

Tại sao đơn giản lại là sức mạnh và hơn thế nữa

Nếu các bạn từng giao dich với đủ loại chỉ báo một thời gian dài thì các bạn có thể hiểu được tôi đang nói cái gì, bạn nào thấy thoải mái với nó và kiếm tiền được từ đó thì tôi chúc mừng bạn, bài viết này tôi muốn chia sẻ cho những ai đang tìm kiếm một phương pháp cho chính mình có thể thấy được thị trường chỉ qua một cái liếc mắt và nghiền ngẫm về nó một chút, có thể thấy được thị trường nên hay không nên vào, việc đó đòi hỏi bạn phải ở trong thị trường forex  này thời gian khá dài để nắm bắt được những yếu tố đó. Nên tôi ở đây cùng với bạn, 5 năm trên thị trường không ít cũng không quá nhiều nhưng tôi có thể tự tin nói với bạn rằng tôi không giúp bạn làm giàu một cách nhanh chóng nhưng có thể giúp bạn làm giàu bền vững và nhất quán

Ngày đầu tiên khi biết về forex chưa biết nó là cái gì nhưng tôi thấy được cái tôi đi tìm bấy lâu nay đó là một môi trường để tôi có thể tập trung sức lực, thời gian và tiền của để thực hiên mục tiêu của mình đó là tự do về tài chính, đúng nó rồi, đúng nó rồi! càng tìm hiểu thì tôi càng say mê nó nhưng tôi không giao dịch tại vì tôi chưa hiểu gì nhiều về nó. Tôi vẫn đi làm kiếm tiền để dành và tôi biết rằng với những lời cảnh báo về  thị trường đầy rủi ro này bạn có thể mất rất nhiều tiền chứ không phải đơn giản là mất tiền, và tôi bỏ ra thời gian hơn 8 tháng để tìm  hiểu về thị trường, và biết được phương pháp hành động giá sức mạnh được thể hiện ngay trên những cây nến của thị trường. Nó không những giúp tôi trên thị trường mà dường như đối với các mặt của đời sống HÃY KIÊN NHẪN, KỶ LUẬT,  LÝ TRÍ và bình thường, đơn giản nó bạn sẽ tìm được bản thân bạn trong đó, khi hiểu được sức mạnh của nó tự động tiền sẽ tới

Hãy khởi đầu với một phương pháp đúng đắn

Đúng nó rất quan trọng cho những người mới và những người đang loay hoay tìm cho mình một phương pháp chén thánh bách phát bách trúng và trả giá nhiều về nó ,  từ lúc đầu tôi tiếp xúc với rất nhiều phương pháp và đủ cả những chỉ báo về khối lượng, đường EMA, sóng eliot, cung cầu...... và hàng tá phương pháp trên thị trường, nó không giúp tôi kiếm được tiền mà còn làm tôi đau đớn về tài chính và căng thẳng về tinh thần, khi tôi tiếp cận phương pháp hành động giá tôi mới cảm thấy sức mạnh của phương pháp này mà còn giúp tôi có thể giao dịch trên mọi thị trường vì tất cả thị trường đã thể hiện qua giá, không bị những chỉ báo và những đường vẽ làm phiền, càng đi sâu nghiên cứu nó tôi càng cảm thấy sức mạnh sức của nó mang lại cho tôi và tất nhiên là kiếm được tiền từ nó 

Chốt lại 

Tôi không nói các bạn phải theo phương pháp của tôi, nhưng các bạn hãy cho mình thời gian và công sức để trải nghiệm nó để xem nó có phù hợp với mình không vì tôi đã ở đây 5 năm với nó với những gì nó mang lại cho tôi thì tôi tin rằng nó cũng mang đến cho bạn như vậy hãy cho nó thời gian, nhất là những bạn mới đừng phức tạp nó quá hãy đơn giản nó và tìm hiểu thật kỹ về thị trường để tự tin dấng thân vào thị trường đầy thử thách này và phần thưởng cũng không tệ chút nào 

 Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://bit.ly/2EjGNWw
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

                                                       CHÚC AE  LUÔN KHỎE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét