Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

TẠI SAO PHẢI TỰ ĐẶT CÂU HỎI TRƯỚC KHI GIAO DỊCH TRONG FOREXTRANTRUONG (TAIPHANGFX)

TẠI SAO PHẢI ĐẶT CÂU HỎI TRƯỚC KHI GIAO DỊCH

Vấn đề này tôi nghĩ sẽ có nhiều bạn mắc phải, nhất là những bạn mới và có thể là những bạn cũ chưa ổn định về tâm lý, cách thức giao dịch và nhất quán trong mọi giao dịch dù thế nào đi chăng nữa đó là điều tôi muốn hướng tới trong blog này 

Bạn muốn kiếm tiền thế nào trong kinh doanh forex đây là câu hỏi dễ mà không phải ai cũng thấy rồi các bạn cuống quít lên với những lời mời gọi đầy hấp dẫn trên mạng với những hứa hẹn kiếm tiền nhanh chóng, làm giàu thật dễ và những phương pháp bách phát bách trúng....ôi nhiều lắm( mật ngọt thường làm chết ruồi) và trước khi đưa tiền vào những chương trình đó tôi chỉ muốn bạn đặt câu hỏi cho bản thân mình, bạn muốn kiếm tiền như thế với thị trường đầy hứa hẹn và cũng đầy cạm bẫy này

1- Bạn muốn làm giàu nhanh chóng dù phải sử dụng bất cứ phương pháp hay chỉ số nào (tức nhiên là không phải thay đổi bản thân về cách suy nghĩ, kiên nhẫn, kỷ luật hay tập thói quen tốt hay bla bla bla.... i don't care ) ok vậy blog này không dành cho bạn 

2- Và ngược lại thôi, với sự đơn giản của phương pháp tôi quan tâm đến những điều nói trên và làm ngược lại/ ok blog này đáng để bạn gối đầu

VẬY GIAO DỊCH THỰC TẾ NÓ SẼ NHƯ THẾ NÀO

Như tôi đã nói với tất cả sự phức tạp của thị trường forex mà người ta đã vẽ ra( mà nó phức tạp thiệt thật khó để kiếm được tiền từ forex nhưng không phải không thể mà còn kiếm rất nhiều), kiếm tiền từ kiên nhẫn, kỷ luật, và những thói quen tốt....., muốn đạt tới ngưỡng đó các bạn phải rèn luyện không còn cách nào khác tôi chỉ là người chỉ lối thôi còn các bạn phải tự đi

Khi vào thị trường các bạn phải xác định thị trường này không làm giàu nhanh chóng được( vì nhanh là chậm, chậm là nhanh) hãy nhớ câu nói này. Tôi chấp nhận đi từ 1-10 trong vòng 1 tháng, chứ tôi không chấp nhận đi từ 1- 10 trong vòng 1 ngày hoặc nhanh hơn để rồi cháy tài khoản để lại một đau đớn về tài chính và căng thẳng về tinh thần

Hãy tập trung vào khung daily chỉ giao dịch trên khung này và bạn có thể xem các khung nhỏ từ m1....h4 (h4 có thể giao dịch ở tầm ít hơn) để làm quen với sự dịch chuyển của thị trường và hình thành nến như thế nào và không giao dịch trên những khung này, có thể các bạn sẽ kiếm được tiền rất nhanh và nhiều về lâu dài có thể các bạn sẽ trả giá( nếu bạn nào kiếm được tiền trên khung này tôi chúc mừng) tôi thì không giỏi lắm

Chốt

Điều tôi muốn hướng tới trong blog này các bạn hãy đơn giản nó đừng quá phức tạp nó, hãy bình thường nó và hãy tự đặt những câu hỏi mà bản thân còn chưa biết, phân vân kiếm người giải đáp những vấn đề đó, để bước vào thị trường tự tin hơn chuyên nghiệp hơn. Quan trọng là bạn kiếm được tiền từ thị trường này nhất quán và bền vững với phương pháp đơn giản mà hiệu quả, mà tôi muốn giới thiệu trong blog này 

 Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 


                                                             CHÚC AE LUÔN KHỎE

1 nhận xét:

  1. tôi thấy mình phù hợp với phương pháp của bạn.Tôi cũng mới tham gia thị trường này được vài tháng. và đang trong quá trình học hỏi. Thanks!!!!

    Trả lờiXóa