Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

BẮT ĐẦU VỚI FOREXTRANTRUONG NHƯ THẾ NÀO (TAIPHANGFX)

                          BẮT ĐẦU VỚI NÓ NHƯ THẾ NÀO 

Đây là câu hỏi tôi hay nhận được và thực là nó rất đơn giản như đúng với từ ngữ của nó, khi bạn tải MT4 về, họ cài đặt sao thì mình để vậy thôi, gợi ý của tôi bạn nên thảm khảo sơ qua về cách sử dụng MT4 cơ bản, cái chính là bạn không cần phải làm gì để TRẦN TRUỒNG như vậy đưa tín hiệu nến về màu trắng đen sẽ ok hơn, vậy là mình có thể giao dịch được rồi với  phương pháp đơn giản hành động giá, việc kiếm tiền thật đơn giản đúng không nào

Xin lưu ý với bạn rằng trang blog này tôi không hướng dẫn các bạn phải làm như thế nào để tạo được một tài khoản giao dịch forex hoặc tư vấn cho các bạn sàn nào uy tín để giao dịch, tất cả đã có trên mạng các bạn chỉ việc lên đó tìm hiểu và ra quyết định, khi các bạn đã sẵn sàng và tìm hiểu thật kỹ về thị trường và biết được những rủi ro và cơ hội tiềm năng mà ngành nghề này mang lại thì blog này đáng để các bạn quan tâm và theo dõi, nó không giúp các bạn giàu nhanh chóng nhưng nó sẽ giúp các bạn có một phương pháp đúng ngay từ lúc đầu và kiếm tiền nhất quán, bền vững (nhanh là chậm, chậm là nhanh)

Chiến lược và phương pháp trên từng giao dịch

Bài này tôi muốn chia sẻ với các bạn một chiến lược mà tôi đã học được sau nhiều lần cháy tài khoản, dù bạn có kiên nhẫn, kỷ luật giỏi tới đâu và phương pháp tốt đến mấy thì tài khoản của bạn vẫn có thể bốc khói, không chỉ riêng tôi mà tất cả những trader nổi tiếng thế giới và xuyên suốt chiều dài lịch sử giao dịch đã chứng kiến nhiều nhân tài thế giới phải trả giá cho những lỗi lầm của mình và không có cơ hội để sửa sai. Đó chính là bảo toàn vốn và quản trị rủi ro trên từng giao dịch vì nó là phần ít thú vị và hấp dẫn nhất của cuộc chơi này, nhưng khi bạn không chú ý và quan tâm tới nó bạn sẽ được cảm giác đau đớn tài chính và căng thẳng tinh thần. Đi vào chi tiết như thế nào tôi sẽ bàn luận những phần sau

Phương pháp giao dịch cũng là một phần cũng không thể thiếu và quan trọng không kém, phần này theo thời gian các bạn sẽ học được. Riêng về tinh thần, suy nghĩ, kỷ luật và hình thành những thói quen tốt trong giao dịch nếu không luyện tập hình thành một phần không thể thiếu trong sư nghiệp giao dịch của bạn thì tôi chắn với bạn rằng về lâu dài bạn sẽ mất tiền không phải ít mà có thể là rất nhiều, trong blog này tôi muốn chia sẻ với bạn phải hình thành thói quen tốt ngay từ lúc đầu để ta không phải trả giá quá nhiều "hãy đổ mồ hôi thật nhiều trên sàn tập, để ít phải đổ máu nhiều trên sàn đấu" như thế nào những phần sau tôi sẻ chia sẻ từng bước kỹ hơn
Có gì thắc mắc các bạn cứ comment bên dưới tôi sẻ trả lời sớm nhất có thể, mong cùng nhau chia sẻ cùng nhau phát triển 
 Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

                                           chúc ae luôn khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét