Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

TẠI SAO BẠN NÊN BẮT ĐẦU VỚI TINH THẦN TỰ HỌC( TAIPHANGFX )

NÓ CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI VÀ SẼ TRƯỜNG TỒN

Cũng là một vấn đề cũ nhưng nếu không nhắc lại và làm mới nó tôi nghĩ các bạn sẽ bỏ qua nó và tất nhiên không xem nó là điểm nhấn quan trọng, cái mà giúp xã hội loài người có được như ngày hôm nay từ cổ chí kim. Vâng. Đó chính là tinh thần tự học các bạn phải nhớ khắc cốt ghi tâm "nếu bạn không giúp bạn sẽ bị trời tru đất diệt" vấn đề nó không trầm trọng đến như vậy, tôi chỉ muốn nói đến tầm quan trọng sự nhận thức của mỗi cá nhân phải tự nâng cao kiến thức, tinh thần tự chủ và hoàn thiện bản thân ngày qua ngày 

Bất kể tài tăng nào trên thế giới dù có thông minh đến đâu mà không học, không mày mò tìm tòi kiến thức để hoàn thiện thì họ cũng thành người bình thường với bao người bình thường khác, trong forex không yêu cầu bạn phải rèn luyện trở thành một vĩ nhân của nhân loại, nó chỉ yêu cầu trở thành vĩ nhân của chính bạn như vậy là được, quá dễ đúng không nào 

Tôi nghĩ nếu dễ như vậy không phải là 5% số người kiếm tiền được từ thị trường   này mà là 100% vì ai mà không muốn kiếm tiền nhiều, như vậy phải có vấn đề gì trong này mà con số đó chỉ là 5% trong hàng triệu người tham gia 

NHỮNG YẾU TỐ NÀO TẠO NÊN MỘT TRADER CHUYÊN NGHIỆP 

Cái tôi nói đến đầu tiên đó chính là kiến thức bao gồm những vấn đề cơ bản và nâng cao với một tinh thần tự học tôi biết chắn chắc các bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi mà dường như bản thân phải tự tìm câu trả lời, tôi nghĩ với thời đại nghệ thông tin phổ quát như hiện nay những kiến thức căn bản không mấy khó khăn bạn học được, kiến thức chuyên sâu thì phải có thời gian bạn trải nghiệm và có thể là thất bại nhiều lần (ý tôi là cháy tài khoản) sẽ có những bài học từ nó mà bạn trải nghiệm thì mới có thể thấm được, tiền mất coi như là học phí bạn tự  trả cho chính bạn 

Qua thời gian kiến thức bạn có thể học được nhiều cách khác nhau, có những thứ qua thời gian bạn không rèn dũa nó, chắc chắn bạn sẽ không đạt được mà có thể nó khiến bạn thất bại liên tục và đừng ảo tưởng về sức mạnh bản thân để có thể thành công trong môi trường này. Đó chính là lối suy nghĩ 

Lối suy nghĩ của một người có thể là một cách để phân loại người đó ở nhóm nào trong xã hội, không quan trọng hình hài bạn ra sao dù bạn đẹp hay xấu, mập hay ốm, hay ở nước nào đi chăng nữa khi ý thức và sự hiểu biết kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra con người đó. Cái tôi muốn nói đến đầu tiên đó chính là lý trí nằm trong cách suy nghĩ

Chốt 

Có thể bài này nếu tôi viết nữa sẽ hơi dài, ý tiếp theo sẽ có trong bài sau. Trong bài này tôi chỉ muốn nói lên tầm quan trọng của việc tự học và hình thành suy nghĩ tự điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp thị trường, mục đích hướng tới tồn tại được trong thị trường forex và kiếm tiền bền vững, nhất quán cũng là mục đích cuối cùng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét