Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

TẠI SAO PHẢI TẬP TRUNG KIÊN NHẪN KIẾM TIỀN THAY VÌ MUỐN KIẾM TIỀN NHANH CHÓNG

Bạn muốn kiếm tiền như thế nào với thị trường forex, hàng hóa, chỉ số tương lai....

Câu hỏi này với những người mới tham gia thị trường lúc đầu và có thể những người ở trong thị trường này lâu, dường như các bạn
chưa mường tượng được ý sâu sắc mà nó mang lại cho bản thân bạn, nó sẽ ảnh hưởng đến cách bạn tham gia vào thị trường, nhìn nhận nó và tất nhiên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bạn như thế nào nêú bạn còn giao dịch với thị trường 
          Các bạn cũng biết cái gì cũng cần có thời gian hình thành và phát triển, nhanh đến sẽ nhanh đi con người , cây cối, đất nước.... và cả sự nghiệp cái gì cũng cần có thời gian khi bạn hiểu được chân lý đó bạn sẽ hình thành cách kiếm tiền đúng đắn với thị trường và cũng sẽ hiểu tại sao tôi nói kiếm tiền từ sự kiên nhẫn và kỷ luật (kỷ luật chỉ là thói quen tốt lặp đi lặp lại nhiều lần)
           Lúc mới vào thị trường lúc nào các  bạn cũng muốn kiếm tiền thật nhanh chóng và tự hỏi tại sao thị trường lại kiếm tiền dễ như vậy, ồ thật tuyệt! và lao vào không để ý những gì những người đi trước căn dặn, khi mất tiền các bạn mới nhớ lại những gì mình được cảnh báo từ trước, và đã trả giá thời gian, công sức để trade những khung thời gian thấp và đánh những lệnh số lot lớn mà tài khoản mình không cho phép, bỏ qua tính bảo toàn vốn, rủi ro sau tất cả bạn phải trả giá bằng tài khoản bốc cháy. Tôi hiểu cái cảm giác lướt sóng nó gây cho bạn rất kích thích và hưng phấn và nhất là khi bạn đang có lời, cảm thấy bản thân mình thật tuyệt vời khi biết về môi trường kiếm tiền này, khi bạn đã vào lệnh thì thật khó để thoát lệnh ra. Tin tôi đi bạn sẽ không may mắn lâu đâu 

Vậy phải bắt đầu như thế nào 

Việc đầu tiên tôi muốn các bạn phải hiểu về nến nhật là như thế nào, sau khi bạn mường tượng được nó rồi bắt đầu bạn sẽ tìm hiểu về sự hình thành những thanh nến này như thế nào, khi ta nhìn những thanh nến lớn trên khung h4, d1 lúc này ta hiểu thị trường đã giao dịch thời gian trước như thế nào và  ta sẽ hiểu tâm lý của nhà đầu tư ra sao đều thể hiện trên thân nến, và tại những vị trí quan trọng của thị trường ta nhìn vào có thể dự đoán được thị trường sẽ di chuyển ra sao 
          Có một cách giúp bạn có thể hình dung vấn đề này tốt, đó là mình trade khung thời gian thấp với số lot nhỏ nhất là 0.01 để hạn chế rủi ro, từ khung h1 trở xuống và bạn bỏ thời gian quan sát lệnh chạy lúc này bạn sẽ nhớ tốt hơn, nếu có thua thì coi như đó là tiền học phí. Sau khi hiểu rồi thì bạn chỉ nên quan sát từ khung h1 trở lên, và trade với khung h4 và d1 tất nhiên là từ bỏ các khung nhỏ không trade nếu bạn không muốn trả giá quá nhiều 
          Với khung h4 bạn có thể mất vài ngày hoặc cả tuần mới chốt lệnh, d1 thì lâu hơn, bạn có  thể đợi lệnh vài ngày, cả tuần hoặc nửa tháng mới khớp lệnh, khi khớp lệnh để lệnh chốt lời hay lỗ có thể mất 1 tuần hoặc hơn vài tuần, có những cách có thể tối đa lợi nhuận trên từng lệnh giúp bạn tăng tỉ lệ lợi nhuận lên nhiều R(R là tỉ lệ rủi ro/ lợi nhuận)
Với sự hình thành suy nghĩ đúng đắn ngay từ đầu về cách kiếm tiền trên thị trường( không ảo tưởng về sức mạnh SUPER MEN) kết hợp với một phương pháp đơn giản mà tôi giới thiệu đến với các bạn,  sau thời gian bạn kiên nhẫn, kỷ luật, lý trí quản trị cảm xúc( cảm xúc là thứ vứt đi) thì lúc này bạn sẽ thâý những gì tôi chia sẻ với các bạn là đúng hay không! HÃY TRẢI NGHIỆM NÓ 

Vậy đánh bao nhiêu lệnh một ngày, một tuần, một tháng 

Sau khi mất nhiều tiền và đánh một ngày không biết bao nhiêu lệnh, phân tích cặp nào cũng thấy cơ hội và không muốn bỏ lỡ cơ hội đó làm cháy nhiều tài khoản, cuối cùng tôi cũng tầm sư học đạo, học những thầy nước ngoài vì phương tây họ đi trước mình cả 100 năm nếu không muốn nói vài trăm, forex là một trong những đỉnh cao trí tuệ của họ, và mình cũng nên biết ơn họ tạo ra được cổ máy kiếm tiền mà không một tay cơ bự nào có thể làm giá được. Xem những cơ bự đánh một ngày bao nhiêu lệnh và cách họ đánh, phân tích như thế nào thật ngạc nhiên 1 tuần 1 lệnh nghe có vẻ hơi hoang mang nhưng khi bạn đánh với tỉ lệ đó thì bạn tập trung tiền của bạn vào một cái với số lot cao mà vẫn đảm bảo được tỉ lệ rủi ro với chất lượng lệnh tốt  trên từng lệnh đánh, còn vào chi tiết như thế nào thì tôi sẽ thảo luận ở bài khác. Đảm bảo được tinh thần luôn ổn định và cuộc sống vui vẻ 

Chốt

Mong rằng bài viết hôm nay sẽ khai thông được vấn đề của bạn về tầm quan trọng của việc kiếm tiền từ sự kiên nhẫn, muốn được như vậy bạn phải hiểu được vấn đề khi bạn chậm là bạn nhanh, muốn như vậy đòi hỏi bạn không ngừng rèn luyện các đức tính cần có của một trader
                      Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét