Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

NÊN SỬ DỤNG TIỂN MÌNH HAY TIỀN VAY MƯỢN TRONG FOREXTRANTRUONG (TAIPHANGFX)

Trước khi đi sâu vào vấn  đề này mình điểm qua lại lý trí và cảm xúc một chút 

Tôi hiểu, cảm xúc của các bạn khi mới tham gia, hoặc mới biết về thị trường một thời gian và rất muốn thử sức mình, lăn xả vào để kiếm tiền sợ
cơ hội vụt mất, rằng dân chúng đang kiếm tiền ầm ầm tại sao lại không có mình trên chuyến tàu đó, nhưng rất tiếc bản thân bạn dường như chưa đủ đáp ứng được các điều kiện mà thị trường đặt ra, không ai nói với bạn nhưng bạn cũng phải tự hiểu, còn nếu không hiểu bạn biết rồi đó, forex là một cái máy ngốn tiền của những kẻ nào ảo tưởng về sức mạnh, bạn có muốn mình một trong số đó không, vậy ta đi tìm một số điều kiện mà một trader cần phải hiểu 
+ kiến thức về môi trường forex những điều cơ bản bạn phải biết và cách thức nó hoạt động....
+phương pháp bạn sử dụng để kiếm tiền nhất quán với nó là gì  
+đối với tôi nó là quan trọng nhất nếu bạn muốn trụ vững và bước tiếp lâu dài với thị trường đó là hiểu được mức độ rủi ro và tính biến thiên của thị trường mang lại cho bạn, nếu bạn không coi trọng nó chắc chắn về lâu dài bạn không thể trụ vững trên thị trường forex này, chỉ với 5% những người tham gia kiếm được tiền từ nó và rất nhiều tiền là đằng khác
Trong bài này tôi muốn nhấn mạnh yếu tố kiểm soát rủi ro về tiền bạc vậy nó sẽ như thế nào 

Khi bạn vay tiền để đánh forex 

Ồ thật tuyệt! khi tôi nói chuyện với những người vay tiền để đánh forex hoặc bất cứ một ngành nghề tài chính có rủi ro cao, tôi thật ngưỡng mộ họ vì tôi nghĩ rằng họ có sức mạnh hơn người hay đơn giản họ không hiểu được yếu tố rủi ro rất cao khi họ làm như vậy, việc họ vay mượn tiền đã ẩn chứa rủi ro, khi họ trade với thị trường thì yếu tố này thì càng tăng lên nhiều lần, chưa biết họ thắng hay thua nhưng tâm lý của họ sẽ không được ổn định khi thị trường có sự đột phá ngược với dự định ban đầu của họ,  khi bạn trade với một tâm lý không ổn định thì tiền của bạn cũng không ổn định, khi họ đưa ra quyết định sai thì lúc đó thị trường sẽ nuốt họ 
Một lưu ý đối với các bạn mới tham gia vào thị trường hoặc các bạn đã tham gia lâu khi bạn mất tiền hoặc kiếm được tiền thì đó là phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân bạn với những kinh nghiệm, kiến thức và sự trải nghiệm từng vấn đề mà bạn có được chứ thị trường không có lỗi gì, nếu có trách thì trách mình và rút ra những kinh nghiệm cho những lần tiếp theo trade tốt hơn, quan trọng là bạn vẫn còn vốn và tiềm lực cho những cơ hội sau 
Vậy bạn thấy rồi đó yếu tố dùng tiền không phải tiền của mình là cực kỳ nguy hiểm cho bản thân và gia đình nếu đó là số tiền lớn bạn không có khả năng chi trả, và lâu dài nó sẽ làm bạn mất niềm tin về thị trường lúc này bạn sẽ không dám trade nữa vì sợ sẽ thua lỗ nữa, lúc này bạn chỉ dựa vào cảm xúc thì thật là nguy hiểm 

Vậy đánh như thế nào là phù hợp

Việc đầu tiền các bạn phải dùng tiền của mình mà bạn có thể mất mà không một chút suy nghĩ, không ảnh hưởng cuộc sống của bạn,  hiểu pip là gì, giá tiền tương ứng của mỗi pip so với mỗi cặp tiền tệ là khác nhau, khi các bạn trade đủ lâu bạn sẽ thấy mức trung bình stop loss cho mỗi cặp tiền tệ là gần giống nhau, lúc này tôi sẽ đưa ra con số trung bình cho mỗi lệnh có thể thua lỗ là 20$ tức là bạn có thể kiếm lại được khoảng 40 hoặc 60 có thể nhiều hơn với số lot là 0.01, tất cả tập trung trên khung h4, d1 (bạn cũng nên tìm hiểu lot là gì)  và chia tài khoản của bạn thành 40 lần tức là bạn có thể chịu đựng tới 40 lần thua lỗ, và đây cũng là tôi học được của những người thầy nước ngoài đi trước và tôi áp dụng rất thành công, để đảm bảo tài khoản của bạn có thể trụ với thị trường lâu nhất và không áp chế về tâm lý cảm xúc, thật tuyệt đúng không nào. Như vậy tài khoản của bạn ít nhất là 800$ trong tài khoản, còn nếu tài khoản của bạn lớn hơn nhiều lần con số này thì bạn cứ nhân lên theo quy tắc này, nếu muốn tăng gấp đôi số lot lên thì bạn phải tăng tài khoản của mình lên gấp 2, 3 tài khoản ban đầu, với số tiền nhỏ hơn con số này thì cơ hội tồn tại trên thị trường ít hơn, nhưng không có nghĩa bạn không thể kiếm tiền trên thị trường. Lưu ý các bạn không đánh dưới khung h4 và d1, h1 các bạn có thể đánh nhưng với tỉ lệ rất thấp trừ khi bạn đã làm quen với khung d1 và h4 thời gian dài hiểu được sự biến thiên thị trường trong ngắn hạn và đánh theo xu hướng 

Chốt

Qua bài viết hôm nay mong rằng các bạn hiểu được tầm quan trọng của lý trí thay vì ảo tưởng vì cảm xúc, tất cả  đều có rủi ro của nó công việc của ta hiểu được những rủi ro đó và hạn chế thấp nhất bất lợi cho bản thân để thu lợi nhuận cao nhất, với phương pháp đơn giản mà hiệu quả  tôi mang đến cho các bạn có thể kiếm tiền bền vững và lâu dài trên thị trường đầy khắc nghiệt này
                 Ae có thể thể tham khảo các video của tôi tại đây    https://www.youtube.com/channel/UCI255U9-Dgd39dBPf6LFUtQ?view_as=subscriber
       Hoặc face GIAO DỊCH ĐỂ MƯU SINH     https://www.facebook.com/groups/735261446818234/?ref=bookmarks

Email   taitattoohat@gmail.com 

                                                                   CHÚC AE LUÔN KHỎE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét