Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

ĐẦU TƯ HAY ĐẦU CƠ TRONG FOREXTRANTRUONG ( TAIPHANGFX)

Đầu tư hay đầu cơ

Tham gia vào thị trường forex một thời gian các bạn sẽ tự hỏi mình đang đầu tư hay đầu cơ và nhìn lại các ông lớn trên thị trường
như warren buffett , bill gate hay soros ...các nhà đầu tư lỗi làng của thế giới, các bạn nhìn lại thị trường forex và thâý dường như là mình đang đầu cơ trên thị trường, mà đầu cơ thì không tốt chút nào. Vâng nó không tốt, vậy tại sao có hàng triệu nhà đầu tư trên thế giới tham gia vào thị trường nhỉ, chắc phải có lý do 
Để tôi nói với bạn như thế này với tư cách là nhà đầu tư cá nhân ở trên thị trường không dài cũng không ngắn cũng đủ để cảm nhận thị trường, dù là đầu tư hay đầu cơ cũng đều là kiếm tiền và mong rằng kiếm được nhiều tiền. Tùy vào suy nghĩ và sự hiểu biết và cảm nhận bản thân bạn muốn chọn bên nào thôi 
Đối với tôi đầu tư hay đầu cơ cũng đều cần phải có kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết và tinh thần chấp nhận rủi ro, thực sự không có ngành nghề nào mà không có rủi ro, bạn phải nhớ rằng lợi nhuận càng nhiều thì rủi ro càng nhiều, vấn đề đặt ra ở đây không quan trọng bạn chọn bên nào quan trọng bạn phải hiểu rủi ro bạn gặp phải như thế nào nếu bạn có suy nghĩ và kiến thức không đúng về nó 

Tại sao bạn nên chọn forex 

Đối với tôi forex là đầu tư hay đầu cơ gì cũng được, nó không quan trọng bằng việc bạn hiểu được rủi ro và tiềm năng tương lai mà thị trường này mang lại cho bạn. Nên trong blog này tôi luôn hướng mọi người hiểu được tầm quan trọng của vấn đề và suy nghĩ về nó đúng ngay từ lúc ban đầu để sau này bạn ít phải trả giá quá nhiều cho những gì bạn thờ ơ và ảo tưởng về sức mạnh với những lời đường mật đầy rẫy trên mạng. Tôi đã bỏ ra hơn một năm chỉ để tìm hiểu về nó và học với những gì mà bản thân mình đặt câu  hỏi, tự tìm câu trả lời và có những kiến thức tôi phải bỏ tiền để học
Như vậy forex cho bạn cái gì, chắc câu hỏi này bạn cũng đã biết và cảm nhận được nó, để tôi làm mới nó lại   1- Cái đầu tiên tôi muốn nhấn mạnh đó là con người của bạn bao gồm luôn cả suy nghĩ và thể xác nếu bạn không thay đổi tốt hơn theo hướng có lợi cho giao dịch thì chắc bạn khó kiếm tiền lâu dài trên thị trường, như thế nào thì tôi sẽ đi chi tiết những bài sau
2- Đó là tự do theo đúng nghĩa của nó (tài chính, thời gian ) nếu bạn bạn cảm nhận được sức mạnh của thị trường mang lại, với một tinh thần suy nghĩ đúng đắn, kiên nhẫn, thói quen tốt và hiểu được ngôn từ kiếm tiền (nhanh là chậm, chậm là nhanh) và bạn phải hiểu không ai muốn đưa tiền cho người khác một cách dễ dàng
3- Là cái tôi thích nhất khi bạn sống với cả suy nghĩ và tinh thần với forex dường như là một cá biệt với nhiều người xung quanh và bạn sống theo suy nghĩ và theo cách bạn định hình. Đúng cái tôi thích nhất hãy sống theo suy nghĩ, và còn nhiều cái lợi cho bạn hãy cảm nhận nó theo cách riêng của bạn

Chốt

Tôi muốn nói với bạn điều này sống trên đời ai cũng phải kiếm tiền, dù là kiếm tiền để giải trí hay  mưu sinh và đầu tư hay đầu cơ không quan trọng, đầu gì thì bạn cũng phải có kiến thức, kinh nghiệm. sự trả giá và thay đổi bản thân để phù hợp thị trường. Hãy cho phép bản thân lựa chọn mô hình kiếm tiền thỏa mái nhất " hãy kiếm tiền một cách thông minh thay vì cần cù" vì trong thông minh đã có cần cù 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét